Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Bán căn hộ chung cư tại Luxury Home - Quận 7 - Hồ Chí Minh Giá: 1.73 tỷ Diện tích: 69m²

Tôi không cần nên bán lại các căn góc Luxury Home - LH Tôi để được giá tốt nhất


Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại Luxury Home - Quận 7 - Hồ Chí Minh Giá: 1.73 tỷ  Diện tích: 69m²
Pháp lý: Sổ hồng vĩnh viễn
Thông tin mô tả
Chính chủ không có nhu cầu ở nhượng lại căn hộ tầng 7,8,10,20 căn góc Luxury Home gồm các mã căn 1A, 28A, 12A-B3, 17A...
Tháng 12/2017 nhận nhà hiện đang sơn hoàn thiện ngoài.
- Tặng bộ tủ kệ bếp trên dưới, bao gồm bếp âm + máy hút khói.
- Trang bị sàn gỗ tại các phòng ngủ.
- Trang bị buồng tắm đứng tại phòng tắm.
- Tặng nguyên bộ thiết bị nhà vệ sinh Caesar.
- Ưu tiên chọn được những vị trí đẹp, thoáng mát
Liên hệ tôi để có giá và chương trình thanh toán chính xác từng căn.
Phone: 0909.477.288 Phước Sửu (zalo) - 0918.089.169  Hiền Thương
        Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hưng Phát
        Địa chỉ: 793/62/12 Trần Xuân Soạn, Kp4, Tân Hưng , Quận 7  Công ty chúng tôi chuyên: Cho thue chung cu luxury home
                  
     Hãy liên hệ để được tư vấn, Cảm ơn đã xem tin của công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét