Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Bán khách sạn khu Seaview Chí Linh.Vũng Tàu, lh: 0913999003

Bán khách sạn khu Seaview Chí Linh.Vũng Tàu, lh: 0913999003
Cần bán khách sạn khu 18 tầng khu Seaview Khách sạn ngay khu du lịch nên rất đông khách, cách biển Bãi tắm Chí Linh 350m Có 13 phòng đường rộng rãi có vỉa hè Diện tích: 4,5 x 15 = 68m2. Hướng Đông Bắc. Giá bán: 6,9 Tỷ.
Giá: 6,9 tỷDiện tích: 68 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Thông tin mô tả
Bà Rịa – Vũng Tàu có một vị trí thuận lợi cho việc phát triển du lịch, là nơi có nguồn tài nguyên du lịch và khả năng đáp ứng du lịch cao, được đánh giá là một trong những điểm du lịch trọng tâm của đất nước, thuận lợi cho việc đầu tư một khách sạn giá rẻ Vũng tàu, để điểm dừng chân của du khách, và những con người đam mê du lịch sau những chuyến đi thêm thú vị và lý tưởng.
Đến nơi đây, du khách được tắm biển thoải mái với nhiều bãi tắm khác nhau, bãi nào cũng đẹp, cũng phẳng, nắng ấm, nước trong xanh quanh năm, có những bãi tắm uốn lượn theo những ngọn núi với những rừng cây xanh, cây cảnh và hoa, có những bãi tắm chạy dọc theo các khu rừng nguyên sinh thiên nhiên hầu như còn nguyên vẹn rất phù hợp cho loại hình du lịch sinh thái. Hãy sở hữu một khach san Vung Tau để tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất bên Vũng Tàu hôm nay, và mang lại những lợi nhuận cao nhất từ việc kinh doanh khách sạn.
Gía cực hấp dẫn, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.
Phone: 0913.999.003 Phước Sửu (zalo)
Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hưng Phát
Địa chỉ: 212C1/1 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, Tp Vũng Tàu
Website: http://bandatquan7.com.vn/, http://nhabanquan7.vn/, http://www.batdongsanhungphat.vn/ (cập nhật sản phẩm thường xuyên)
Chuyên: Bán nhà Quận 7. Cảm ơn quý khách đã xem tin của công ty chúng tôi

1 nhận xét: