Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Sự thật đằng sau cơn sốt đất ảo vừa qua, tại thị trường BĐS Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh, lh: 0913999003

Sự thật đằng sau cơn sốt đất ảo vừa qua, tại thị trường BĐS Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh, lh: 0913999003

Bán đất tại Đường Rừng Sác - Huyện Cần Giờ - Hồ Chí Minh Giá: 3.4 tỷ  Diện tích: 900m²
Thông tin mô tả
- Kể từ tháng 05/2017 đến tháng 6 thị trường bất động sản tại Cần Giờ có chiều hướng đi ngang và đang có chiều hướng đi xuống kể từ đầu tháng 07/2017 đến nay. 
Đầu tháng 08/2017 thị trường bất động sản trở về giá thực của một BĐS tại. Tuy nhiên cũng còn một vài nơi rao bán với giá rất cao, vì những nhà đầu tư mong muốn sẽ thu hồi được vốn vì đã lỡ.... 
Nay người dân hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu thật để mua 1 lô đất ở hoặc đi đầu tư. Các bạn nên chọn những BĐS còn chính chủ địa phương, hoặc giá rẻ hơn, nhưng phải đáp ứng các tiêu chí sau. 
Đứng góc độ là một nhà môi giới (chuyên nghiệp) chúng tôi có những lời khuyên chân thành gửi đến các bạn trước khi quyết định mua một BĐS. 
+ Điều đặc biệt quan tâm nhất đó là: (Có số thì mua, không sổ không mua). Vì đằng sau lời hứa hẹn, là một quá trình còn ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Phòng ngừa rủi ro, không lo chôn vốn. 
+ Điều thứ 2: Bạn đừng vội tin vào ngồi bút của những họa sỹ bất đắc dĩ, đang vẽ ra một bức tranh thật đẹp, toàn màu hồng còn ở tương lai. Khi họ chưa có bằng chứng gì để chứng minh đó là sự thật. 
+ Điều thứ 3: Bạn hãy tin vào trực giác của mình vào những gì hiện tại đang diễn ra. 
+ Điều thứ 4: Về cơ sở hạ tầng hiện tại có đáp ứng được nhu cầu sống thực tế của bạn hay không, nếu bạn là người về đây ở. 
+ Điều thứ 5: Bạn hãy dành một buổi chiều từ 16h đến 18h, bạn đến đó ngồi uống một ly cà phê, hay ăn một tô bún riêu gần đó. Để xem mọi hoạt động sinh sống của người dân xung quanh có đông đúc, nhộn nhịp hay không. 
- Bạn đang có nhu cầu tham khảo hoặc quyết định mua một BĐS ở khu vực Cần Giờ, trước khi mua bạn còn thắc mắc gì chưa rõ hãy liên hệ cho mình. .
Gía cực hấp dẫn, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét