Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cần bán gấp khách sạn mặt tiền đường Phan Huy Chú, khu Á Châu, Phường2, lh: 0913999003

Cần bán gấp khách sạn mặt tiền đường Phan Huy Chú, khu Á Châu, Phường2, lh: 0913999003
Vị trí rất đẹp khu vực tập trung người nước ngoài rất đông. Khách sạn 1 trệt 4 lầu nội thất bên trong rất đẹp có 12 phòng, đang cho thuê 22triệu/tháng. Diện tích : 5 x 17 = 85,6m2. Hướng: Đông Nam. Giá bán: 6,9 Tỷ.
Giá: 6,9 tỷDiện tích: 85 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Phan Huy Chú, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Thông tin mô tả
Bà Rịa – Vũng Tàu có một vị trí thuận lợi cho việc phát triển du lịch, là nơi có nguồn tài nguyên du lịch và khả năng đáp ứng du lịch cao, được đánh giá là một trong những điểm du lịch trọng tâm của đất nước. Rất thích hợp cho việc đầu tư khách sạn Vũng Tàu.  Đến nơi đây, du khách được tắm biển thoải mái với nhiều bãi tắm khác nhau, bãi nào cũng đẹp, cũng phẳng, nắng ấm, nước trong xanh quanh năm, có những bãi tắm uốn lượn theo những ngọn núi với những rừng cây xanh, cây cảnh và hoa, có những bãi tắm chạy dọc theo các khu rừng nguyên sinh thiên nhiên hầu như còn nguyên vẹn rất phù hợp cho loại hình du lịch sinh thái.
Các món ăn đặc sản biển của Bà Rịa-Vũng Tàu khá phong phú, đặc sắc, được chế biến tinh tế, đáp ứng nhu cầu thưởng thức cho mọi đối tượng khách du lịch.
Gía cực hot, cực hấp dẫn, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Phone: 0913.999.003 Phước Sửu (zalo)
Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hưng Phát
Địa chỉ: 212C1/1 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, Tp Vũng Tàu
Website: http://bandatquan7.com.vn/, http://nhabanquan7.vn/, http://www.batdongsanhungphat.vn/ (cập nhật sản phẩm thường xuyên)
Chuyên: Bán nhà Quận 7. Cảm ơn quý khách đã xem tin của công ty chúng tôi.



1 nhận xét: